วันที่ 26 กันยายน 2561 สำนักงานปศุสัตว์เขต 6 จัดการประชุมรับมอบนโยบายและชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 ตามแผนงานกรมปศุสัตว์งบประมาณปกติ (Function) ตามภารกิจงานดังนี้
1.ภารกิจของกองอาหารและยาสัตว์ โดย ผู้อำนวยการกองอาหารและยาสัตว์
2.ภารกิจของสำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์ โดย ผู้แทนจากสำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์
3.ภารกิจงานของกองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ 
4.ภารกิจงานของสำนักเทคโนโลยีชีวภาพผลิตปศุสัตว์ 
5.ภารกิจงานของด่านกักกันสัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6
6.ภารกิจงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคเหนือตอนล่าง
7.ภารกิจงานของศูนย์วิจัยการผสมเทียมและเทคโนโลยีชีวภาพพิษณุโลก
8.ภารกิจงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6
9.ภารกิจงานของศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6
10.การจัดทำแผนการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ 2562
11.การพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา
12.การเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่ายภาพรวม
 
เพื่อให้การปฏิบัติงานด้านปศุสัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6 ในปีงบประมาณ 2562 ดำเนินการไปอย่างมีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายได้อย่างสูงสุด
 
ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ผู้อำนวยการกองอาหารและยาสัตว์ ,ผู้แทนจากสำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์ ,ผู้แทนจากกองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ ,ผู้แทนจากสำนักเทคโนโลยีชีวภาพผลิตปศุสัตว์ ,ปศุสัตว์จังหวัด 9 จังหวัด ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6 พร้อมหัวหน้ากลุ่มฯ ,หัวหน้าด่านกักกันสัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6 ,ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคเหนือตอนล่าง ,ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยการผสมเทียมและเทคโนโลยีชีวภาพพิษณุโลก ,ผู้อำนวยการศูนย์อาหารสัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6 ,ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์ในพื้นที่ปศุสัตว์เขต 6 และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์เขต 6
 
ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งต้องขอขอบพระคุณองค์การบริหารส่วนตำบลแม่กาษาที่อนุเคราะห์สถานที่จัดประชุมไว้ ณ ที่นี้ด้วย