1 

วันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 6 เข้าร่วมโครงการคัดเลือกเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และสหกรณ์ดีเด่นแห่งชาติ พ.ศ. 2566 ผ่านการประชุมทางไกล zoom Conference ดังนี้
 
1. เจ้าหน้าที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 6 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด เพชรบูรณ์และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อำเภอศรีเทพ เข้าร่วมการนำเสนอผลงานของเกษตรกรดีเด่น (อาชีพเลี้ยงสัตว์)  นางสาวบุษบง  งีสันเทียะ อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์  ณ ฟาร์มโคนมบุญชู อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์
2. เจ้าหน้าที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 6 ร่วมกับปศุสัตว์จังหวัดอุทัยธานี เจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุทัยธานี และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อำเภอสว่างอารมณ์ เข้าร่วมนำเสนอผลงานของสถาบันเกษตรกรดีเด่น (กลุ่มเกษตรกรเลี้ยงสัตว์) เกษตรกรเลี้ยงสัตว์บ่อยาง อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี ณ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุทัยธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี
 
ในการประชุมดังกล่าวได้มีการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการคัดเลือกเกษตรกรดีเด่น และสถาบันเกษตรกรดีเด่น กรมปศุสัตว์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีนายกฤติพิพัฒน์ รัตนนาวินกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านส่งเสริมและพัฒนาสัตว์ปีก กองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุม ทั้งนี้โครงการคัดเลือกเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และสหกรณ์ดีเด่นแห่งชาติ พ.ศ. 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาเกษตรกร สถาบันเกษตรกรและสหกรณ์ที่มีผลงานดีเด่นเพื่อเป็นการยกย่องประกาศเกียรติคุณและเผยแพร่ผลงานให้ปรากฏต่อสาธารณชนเสริมสร้างขวัญและกำลังใจในการสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและเป็นแบบอย่างในแนวทางปฏิบัติของบุคคลสถาบันอื่นต่อไป
ข่าวประชาสัมพันธ์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 6